máy nâng cơ chính hãng

Các dòng máy nâng cơ chính hãng chất lượng hiện nay

Ở độ tuổi trung niên làn da của phụ nữ bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, các vùng da cơ mặt bắt đầu chảy sệ và xuất hiện các nếp nhăn. Các nếp nhăn tập trung nhiều ở vùng trán, mắt và khóe miệng khiến cho phụ nữ càng mất tự tin khi giao tiếp. Vì vậy giải pháp nâng cơ được coi là vị cứu tinh cho làn da và các dòng máy nâng cơ chính hãng nào có chất lượng tốt nhất hiện nay.

Hana là công ty đi đầu về lĩnh vực chăm sóc thẩm mỹ sắc đẹp, cung cấp các thiết bị thẩm mỹ chính hãng và mỹ phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc. Với nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp máy thẩm mỹ, chúng tôi biết các thiết bị nào tốt và tối ưu nhất nhất cho các spa và viện thẩm mỹ của bạn.


các dòng máy nâng cơ chính hãng

Các dòng máy thẩm mỹ - máy nâng cơ tại HANA

Khi bạn có nhu cầu mở spa có vấn đề nào cần tư vấn đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi, đội ngũ chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản kiến thức về các dòng máy nâng cơ chất lượng sẽ đưa ra các giải pháp tốt nhất cho bạn.

Các dòng máy nâng cơ chính hãng tốt nhất hiện nay

  - Máy nâng cơ Hipro-V sử dụng các tia năng lượng tác động lớp SMAS dưới da mà không làm tổn thương trên bề mặt là phương pháp điều trị trẻ hóa da nâng cơ mặt tiên tiến hiện nay.

Máy sở hữu 2 đầu điều trị cho lớp hạ bì và lớp SMAS với công dụng ưu việt như xóa các nếp nhăn trên cổ, các vùng quanh mắt, khóe miệng có tác dụng rõ rệt chỉ sau một liệu trình điều trị

Ưu điểm của máy Hipro-V có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển phù hợp với mọi không gian của spa. Không gây đau đớn, xâm lấn khi đang điều trị đồng thời máy có thể hoạt động liên tục, không có thời gian trễ.
Máy nâng cơ chính hãng HIPRO-V

Máy nâng cơ chính hãng HIPRO-V

   - Máy nâng cơ HIFU FU4.5-3S sử dụng công nghệ tiên tiến sóng siêu âm với cường độ cao tác động sâu vào da giúp nâng cơ, xóa các nếp nhăn và không cần phải phẫu thuật theo cách truyền thống

Máy sử dụng đầu dò đặc biệt phát ra các năng lượng sóng siêu âm đến các lớp SMAS làm các các liên kết mô được bền vững, tăng cường sự tuần hoàn giúp cho làn da được săn chắc và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

Ưu điểm khi sử dụng dòng máy HIFU FU4.5-3S điều trị có hiệu quả rõ rệt chỉ trong thời gian ngắn. Trong quá trình điều trị bạn không cần nghỉ ngơi dài, không cần tiêm, không cần phẫu thuật an toàn với mọi lứa tuổi


Máy nâng cơ chất lượng HIFU FU

Máy nâng cơ chất lượng HIFU FU

   - Máy nâng cơ RADIO FREQUENCY RF-375 sử dụng công nghệ tiên tiến kết hợp giữa Italy và Hàn Quốc tạo các sóng siêu âm có electro liên tục có tần số cao tác động làm săn chắc khi đi qua các vùng điều trị. Giúp tăng quá trình sản sinh collagen, triệt tiêu tế bào mỡ, tăng sự tuần hòa bạch huyết.

Ứng dụng của máy trong thẩm mỹ vô cùng ưu việt như xóa thâm quầng và đánh tan bọng mắt. Xóa các nếp nhăn ở các vùng khó điều trị như vết chân chim khóe mắt, khóe miệng. Giúp se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết nám, tàn nhang. Cải thiện làn da lỏng lẻo, da thô thiếu sức sống.

Máy nâng cơ chính hãng RF-375

Máy nâng cơ chính hãng RF-375

   - Máy nâng cơ RF BARON là một trong các dòng máy nâng cơ đang được rất nhiều spa và thẩm mỹ viện lớn tin dùng. Máy có chứ năng sử dụng công nghệ RF hỗ trợ điều trị các vấn đề lão hóa có hiệu quả trong thời gian ngắn như nâng cơ mặt và các vùng da bị chảy sệ. 

Ưu điểm của máy RF BARON kích thích mang lại sự dễ chịu khi đang điều trị. Tăng sự sản sinh ra các collagen làm đẹp làn da, tăng sự liên kết giữa các mô lại với nhau. Lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ trong thời gian ngắn, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.


Máy nâng cơ chính hãng RF BARON

Máy nâng cơ chính hãng RF BARON

   - Máy nâng cơ RF Cellina với công nghệ chia đều các nguồn năng lượng RF theo dạng vi điểm tác động trực tiếp các lớp biểu bì làn da giúp tái tạo lại cấu trúc các sợi collagen.

Ưu điểm của dòng máy RF Cellina hỗ trợ điều trị và cải thiện các nếp nhăn, hỗ trợ điều trị làm mờ các vết sẹo. Nâng cơ mặt và trẻ hóa làm căng da mặt giúp làn da trở nên mịn màng, căng bóng tràn đầy sức sống.
máy nâng cơ chất lượng RF Cellina

Máy nâng cơ chất lượng RF Cellina

Quý khách hàng cần tư vấn hoặc mua máy thẩm mỹ xin vui lòng liên hệ:

  • Công ty TNHH Hana cung cấp máy nâng cơ chính hãng
  • Địa chỉ: Tòa nhà Harmona số 33 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • HOTLINE: 0908.37.70.79 - 0946.85.82.66
Các dòng máy nâng cơ chính hãng chất lượng hiện nay Các dòng máy nâng cơ chính hãng chất lượng hiện nay Reviewed by Thiết bị spa on 09:48 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.