máy nâng cơ chính hãng

5 quy tắc vàng để có làn da mịn màng tự nhiên

 

Khí hậu thời tiết thay đổi, công việc bận rộn cũng là những nguyên nhân chính khiến cho làn da của chúng ta thường hay bị gặp vấn đề về da. Như mụn, lỗ chân lông to, sạm da, nếp nhăn, lão hóa… Để khắc phục những hiện tượng này, bạn nên rửa mặt thường xuyên, ăn nhiều rau củ quả, hạn chế ăn đồ nóng… Nhưng để biết rõ hơn về nguyên nhân và biện pháp khắc phục. Hãy cùng chúng tôi tìm ngay dưới bài viết 5 quy tắc vàng để có làn da mịn màng tự nhiên

5 quy tắc vàng để có làn da mịn màng tự nhiên

Tùy vào cơ thể của mỗi người mà sẽ có một làn da riêng. Không phải khi sinh ra là ai cũng có một làn da như ý muốn. Môi trường bên ngoài còn làm ảnh hưởng đến tình trạng của làn da. Để có được làn da đẹp, mịn màng bạn có thể làm theo 5 quy tắc sau:

1. Xem loại da trước khi dưỡng da

Trước khi tiến hành chăm sóc da, bạn cần phải xác định được da của mình thuộc dòng da nào. Da hỗn hợp, da dầu hay da khô. Bởi vì với mỗi loại da thì cần những dòng sản phẩm và phương pháp dưỡng da khác nhau.

2. Làm sạch da

Đảm bảo làn da của bạn sẽ được tẩy trang, làm sạch trước khi đi ngủ. Bởi vì hầu hết mỹ phẩm đều chứa những thành phần độc hại. Sẽ làm ảnh hưởng ít nhiều đến làn da của bạn. Đồng thời môi trường xung quanh như bụi bẩn, khí hậu. Cũng là nguyên nhân làm cho làn da bị tổn hại như chai sần, dễ bị mụn…

5 quy tắc vàng để có làn da mịn màng tự nhiên
3. Dưỡng ẩm

Cho dù bạn thuộc loại da khô, da dầu hay da hỗn hợp. Bạn đều cần phải dưỡng ẩm cho da. Thời tiết nắng nóng và đặc biệt đối với những người thường hay ở trong máy lạnh, điều hòa. Thường hay bị khô da. Vì vậy việc dưỡng da, cấp ẩm là một trong những yếu tố cần thiết. Giúp cho được mịn mang, căng bóng hơn.

Để khắc phục tình trạng da thiếu ẩm, da bị khô. Bạn có thể sử dụng các dưỡng chất như:

- Dùng mặt nạ tự nhiên, mặt nạ sinh học

- Serum cấp ẩm, chống chảy xệ da, làm săn da

- Bột mặt nạ cấp dưỡng

- Nước hoa hồng

Cùng với việc dùng dưỡng chất, uống đủ nước cũng sẽ có tác động rất lớn trong việc bảo vệ làn da không bị khô. Nước sẽ không tác động trực tiếp đến việc thay đổi làn da. Nhưng sẽ giúp làm dịu, thanh lọc, giải độc và làm mát cơ thể. Từ đó, giúp cải thiện tổng thể sức khỏe và làn da.

Bột Vitamin C


Xem thêm về mỹ phẩm chất lượng: 

Bột mặt nạ vitamin C Hàn Quốc

Vitamin C Serum

4. Thoa kem chống nắng

Ánh nắng mặt trời có chứa tia UV. Cụ thể là tia UVA, UVB và UVC. Bên cạnh việc giúp tổng hợp vitamin D trong cơ thể ở liều lượng vừa. Nhưng khi ở liều lượng cao, những tia bức xạ này có thể xuyên qua quần áo, cửa kính. Vì vậy có thể tác động trực tiếp đến lớp da của chúng ta. Gây ra hàng loạt tổn hại như khô nẻ, sạm, cháy nắng, nám, tàn nhanh, đồi mồi và kích ứng… Nếu tệ hơn nữa, với cường độ cao, sinh ra các tế bào hỏng và có thể gây ung thư da.

Chính vì những tác hại trên, tia UV từ mặt trời có thể làm tổn hại làn da. Để hạn chế hiện tượng này, các nhà khoa học khuyến cáo là nên chống nắng. Bằng biện pháp bôi kem chống nắng với SPF 30+ trở lên, hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vào giờ cao điểm…

Kem chống nắng sunblock SPF 50+

5. Làm đẹp da từ bên trong

Bên cạnh việc bổ sung các chất, hạn chế ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài. Làn da cũng sẽ đẹp, mịn màng hơn nhờ vào sức khỏe và tinh thần tốt. Nếu cơ thể khỏe mạnh và có đủ nước, làn da của bạn cũng sẽ đẹp hơn.

Cơ thể có chế độ bài tiết chất độc không chỉ qua đường tiêu hóa mà còn qua các lỗ chân lông. Việc tập thể dục cũng sẽ giúp kích thích quá trình bài tiết. Độc tố hay chất thải trong da càng ít. Thì làn da của bạn sẽ càng mạnh khỏe và càng tươi trẻ.

Ngủ đủ giấc cũng sẽ giúp cho tinh thần của bạn sảng khoái, có sức sống. Điều này sẽ giúp cho làn da của bạn được đẹp và căng tràn sức sống.

Cùng với việc kết hợp với chế độ ăn uống giàu vitamin C, ít chất béo và ít đường. Sẽ giúp cho làn da của bạn trông rạng rỡ và tương sáng hơn. Cụ thể như:

- Trái cây tươi, hoa quả, rau xanh… chứa nhiều vitamin và khoáng chất

- Không nên ăn các loại thực phẩm chứa nhiều gia vị, đã lên men, hoa quả chín quá mức…

- Không ăn các loại thực phẩm có vị cay nóng

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về da như mụn, rạm da… Bạn có thể đến các bác sĩ da liễu, chuyên gia để được phân tích tình trạng rõ ràng và tìm ra cách điều trị tốt nhất.

Địa chỉ phân phối mỹ phẩm spa cao cấp chính hãng

Hana Kim Bách Nguyên là địa chỉ chuyên phân phối các máy móc thiết bị spa như máy giảm béo, đầm rung, máy phân tích da, máy điện di… cùng với loại mỹ phẩm spa cao cấp chính hãng như mặt nạ, serum, kem chống nắng, sữa rửa mặt, nước hoa hồng, mặt nạ thải độc…

Để được hỗ trợ sớm nhất, bạn có thể liên hệ vào số hotline hoặc add zalo: 0908.377.079

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: 33 Trương Công Định, P.14, Tân Bình, HCM

5 quy tắc vàng để có làn da mịn màng tự nhiên 5 quy tắc vàng để có làn da mịn màng tự nhiên Reviewed by Thiết bị spa on 14:42 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.