máy nâng cơ chính hãng

Các loại kem chống nắng nào tốt nhất hiện nay

Môi trường ô nhiễm khói bụi hiện nay gây ảnh hưởng rất nhiều cho làn da của phụ nữ. Kèm theo đó tác hại của tia UV của ánh sáng mặt trời sẽ làm cho làn da của bạn sạm đi, xuất hiện các vết nám, tàn nhang, các loại mụn đặc biệt là các hắc sắc tố rất nguy hiểm cho da.

Vì vậy việc che chắn làn da bằng khẩu trang, các loại găng tay và dùng kem chống nắng là rất cần thiết để bảo vệ làn da của bạn luôn an toàn, khỏe mạnh, tránh xa các vấn đề về da.


Tại sao bạn phải dùng kem chống nắng chính hãng

Dùng kem chống nắng chính hãng để bảo vệ làn da của bạn

Tại sao phải dùng kem chống nắng chính hãng

Ngay từ độ tuổi từ 20 trở đi thì việc dùng kem chống nắng là vô cùng cần thiết. Các tinh chất trong kem sẽ nuôi dưỡng làn da, cung cấp năng lượng cho tế bào da giúp bạn sỡ hữu làn da đẹp mịn màng.

Ngăn ngừa các tia tử ngoại gây hại cho da, vô hiệu hóa hoàn toàn các tác nhân gây hại.

Lớp kem bôi trên da sẽ tạo thành lớp màng vững chắc giúp bảo vệ làn da của bạn giúp ngăn ngừa các loại vi khuẩn, khói bụi và các tia UV tiếp xúc với da.

Các loại kem hiện nay đều có thành phần tinh chất dưỡng da giúp làn da trắng sáng, hỗ trợ điều trị các loại mụn, trẻ hóa làn da ...

Ngoài ra các loại kem chống nắng kiêm chức năng thành kem lót trang điểm trở thành xu hướng sử dụng làm đẹp của các bạn trẻ hiện nay. 

Kem có rất nhiều công dụng vừa an toàn, vừa đẹp da, vừa là kem trang điểm vì vậy bạn nên sỡ hữu ngay cho mình một loại kem chống nắng chính hãng ngay nhé !

Các loại kem chống nắng chính hãng hiện nay

Kem chống nắng SUNBLOCK SPF 50 là dòng kem chống nắng cao cấp hiện nay với ưu điểm nổi trội là chống lại các tia UVA, UVB. An toàn với mọi loại da kể cả làn da của em bé, đồng thời dưỡng ẩm giúp làn da luôn khỏe mạnh.

Thời gian bảo vệ làn da của kem gấp 50 lần so với các sản phẩm chống nắng thông thường. Bảo vệ làn da khỏi ánh sáng mặt trời trên 8h đồng hồ.

Kem chống nắng SUNBLOCK SPF 50

Kem chống nắng SUNBLOCK SPF 50

Kem chống nắng BELMISH 45 cung cấp dưỡng chất và bảo vệ làn da chống lại các tia tử ngoại, các tia cực tím có hại cho da. Giúp làn da tổn thương được phục hồi, đồng thời cung cấp các loại vitamin, thành phần dầu thực vật thiên nhiên giúp da trắng sáng, mịn màng.

Chỉ số SPF/PA cao tạo ra lớp màng bảo vệ vững chắc giúp da tránh xa các tác nhân gây hại. Sản phẩm này an toàn với mọi loại da, không gây kích ứng hay các tác dụng phụ khác.

Kem chống nắng SUNBLOCK SPF 50

Kem chống nắng BELMISH 45

Kem chống nắng SUN PROTECTION SPF50++ với công thức chống nắng hiện đại, lớp kem không bết dính chỉ cần bôi một lớp kem mỏng giúp bạn tránh xa các tác nhân gây hại cho da tia UVA gây ra tình trạng lão hóa da, tia UVB nguyên nhân gây ra cháy da, sạm da

Kem được các chuyên gia da liễu khuyên dùng thích hợp với các làn da mỏng manh, dễ kích ứng, dễ bị tổn thương

Kem chống nắng SUNBLOCK SPF 50
Kem chống nắng SUN PROTECTION SPF50++
Hiện nay các sản phẩm này đều được phân phối chính hãng tại HANA quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:
  • Công ty TNHH Hana cung cấp kem chống nắng chính hãng
  • Địa chỉ: Tòa nhà Harmona số 33 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • HOTLINE: 0908.37.70.79 - 0946.85.82.66
Các loại kem chống nắng nào tốt nhất hiện nay Các loại kem chống nắng nào tốt nhất hiện nay Reviewed by Thiết bị spa on 10:04 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.