máy nâng cơ chính hãng

Những cách giảm cân nhanh tại nhà hiệu quả

Thân hình béo phì, nhiều ngấn mỡ luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ. Bạn ngại đến phòng gym hay các spa thì Hana xin giới thiệu cho các bạn những cách giảm cân nhanh chóng hiệu quả áp dụng ngay tại nhà đã được khoa học chứng minh.

giảm cân tại nhà

Yoga một trong những phương pháp giúp giảm cân tại nhà

1. Uống đủ nước mỗi ngày

Nước góp phần rất nhiều trong quá trình hoạt động trao đổi chất lên tới 30% từ đó các lượng calorie bị triệt tiêu và đốt cháy giúp giảm lượng mỡ thừa cực kì hiểu quả.

Bạn nên uống khoảng nửa lít nước mỗi ngày 30 phút trước khi ăn sẽ giúp ta ăn ít đi từ đó giúp giảm cân nhanh

2. Uống cafe đen nguyên chất

Cà phê có tác dụng làm ốm hiệu quả, các tinh chất có trong cà phê có nhiều chất chống oxy hóa rất có lợi cho sức khỏe. Các chất caffeine cũng giúp tăng hoạt động trao đổi chất từ đó giúp đốt lượng mỡ thừa.

Bạn cần chọn những sản phẩm nguyên chất ( không pha tạp chất ) và đặc biệt không nên bỏ quá nhiều đường. Bởi vì chúng sẽ làm giảm đi khả năng làm ốm của cà phê

3. Uống trà xanh

Tương tự như cà phê, trà xanh cũng là loại nước uống có tác dụng giảm cân. Trong trà xanh có rất nhiều chất chống oxy hóa rất tốt cho cơ thể và đặc biệt là catechin phối hợp với caffein làm tăng cường quá trình đốt cháy mỡ thừa

4. Dùng dầu thực vật nấu ăn

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên chọn dầu thực vật để nấu ăn vì trong dầu không chứa các chất béo chuyển hóa, cải thiện sức khỏe và giàu vitamin A, D, E, K rất tốt cho sức khỏe và không có nhiều chất béo như dầu động vật

5. Giảm thiểu lượng đường

Đường là thực phẩm mà các nhà khoa học khuyên bạn không nên ăn quá nhiều. Nhiều người thích ăn ngọt rất dễ bị béo phì, bệnh tiểu đường tuýp 2, mắc các vấn đề về tim mạch.

Vì vậy nếu muốn giảm cân hiệu quả bạn nên ăn ít đường và hạn chế uống các thức uống ngọt có gas

6. Ăn nhiều chất xơ

Đây là lời khuyên từ chuyên gia dinh dưỡng. Các chất xơ không những tốt cho hệ tiêu hóa đồng thời các chất có trong rau giúp bạn tăng cảm giác no, không có nhiều calo nên giúp bạn giảm cân nhanh tại nhà

7. Dùng bát đĩa nhỏ hơn

Nghiên cứu cho thấy những người ăn bát đĩa nhỏ hơn sẽ giúp bạn giảm khẩu phần ăn, nạp ít lượng calorie vào cơ thể hơn những người ăn bát đĩa to.

8. Ngủ đủ giấc

Các nghiên cứu cho thấy giấc ngủ cũng rất quan trọng trong việc giảm cân. Người không ngủ đủ giấc có nguy cơ bị béo phì cao hơn những người ngủ đủ giấc.

Việc ngủ không đủ giấc sẽ khiến cơ thể mệt mỏi uể oải khiến cho bạn thèm ăn và uống đồ uống ngọt.

9. Giữ tinh thần sảng khoái

Tinh thần sảng khoái tràn đầy năng lượng sẽ giúp bạn hoạt động nhiều hơn từ đó giúp đốt cháy các lượng mỡ thừa hiệu quả. Ngược lại khi bị stress căng thẳng quá độ sẽ khiến cơ thể bạn mệt mỏi, không muốn hoạt động, đồng thời tạo cảm giác thèm ăn mau đói.

10. Tập thể dục thường xuyên

Đây là phương pháp giúp giảm cân nhanh và hiệu quả ngay tại nhà. Với những bạn mới bắt đầu tập nên lựa chọn những động tác đơn giản như chạy bộ, gập bụng để không bị đau nhức cơ bắp. Từ từ bạn sẽ nâng độ khó hơn giúp cơ thể toát mồ hôi, thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất.

Hi vọng sau bài viết này, các bạn sẽ nhanh chóng mau lấy lại vóc dáng thon gọn, cân đối để có thể tự tin diện những bộ đồ ưa thích của mình nhé!
Những cách giảm cân nhanh tại nhà hiệu quả Những cách giảm cân nhanh tại nhà hiệu quả Reviewed by Thiết bị spa on 10:44 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.