máy nâng cơ chính hãng

Cung cấp thiết bị spa giá rẻ tốt nhất cho spa

Bạn dự định mở một spa cho riêng mình
Bạn đang tìm nơi cung cấp thiết bị spa giá rẻ
Bạn đang lo lắng về chất lượng của máy

Đây là những câu hỏi mà các bạn dự định mở spa thắc mắc. Lần đầu tiên kinh doanh spa với số vốn hạn chế thì lựa chọn cho mình dòng thiết bị spa giá rẻ, tốt nhất và đúng với mô hình kinh doanh spa của mình là việc vô cùng khó khăn.

Biết được điều này nên Hana là nhà phân phối thiết bị spa chính hãng tại Việt Nam đều chú trọng đến khâu tư vấn, đưa ra các giải pháp tối ưu nhất cho quý khách hàng. Đồng thời chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa sẽ xử lý nhanh sự cố nếu không may máy gặp sự cố.

Những dòng máy đều có giấy chứng nhận CO, CQ về chất lượng của như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Chúng tôi luôn đưa ra bảng giá thiết bị spa hấp dẫn và cạnh tranh nhất để phục vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Thiết bị spa giá rẻ bao gồm 3 dòng:

Thiết bị spa cơ bản bao gồm những dòng máy cơ bản mà spa cần phải có để phục vụ tốt cho quý khách hàng của mình như: tủ hấp khăn, cần xông nóng, máy massage lạnh ....


Thiết bị spa chuyên nghiệp dành cho các mô hình spa vừa và lớn như máy giảm béo, máy nâng cơ, máy triệt lông, máy xóa xăm ...



Thiết bị spa công nghệ cao là dòng sản phẩm có công nghệ chăm sóc da tiên tiến nhất, tích hợp nhiều chế độ điều trị da chuyên sâu như máy Laser Q-switched Lucas Plus, máy laser CO2 Fractional ...


Các dòng thiết bị spa giá rẻ tại Hana phân phối có đầy đủ các giấy chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ, giấy kiểm định chất lượng sản phẩm. Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ:
  • Công ty TNHH Hana cung cấp các dòng thiết bị thẩm mỹ chính hãng
  • Địa chỉ: Tòa nhà Harmona số 33 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • HOTLINE: 0908.37.70.79 - 0946.85.82.66
Cung cấp thiết bị spa giá rẻ tốt nhất cho spa Cung cấp thiết bị spa giá rẻ tốt nhất cho spa Reviewed by Thiết bị spa on 14:22 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.