máy nâng cơ chính hãng

Hướng dẫn sử dụng máy trị viêm da trong spa

 Để giúp phòng ngừa được bệnh viêm da cho nhiều chị em phụ nữ này. Nhiều spa đã đầu tư các dòng máy điều trị công nghệ tiên tiến. Giúp cho làn da của khách hàng duy trì sự mịn màng, cấp đủ dưỡng chất. Nhưng nếu bạn kinh doanh spa và phân vân không biết dòng máy này có dễ sử dụng hay không? Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết Hướng dẫn sử dụng máy trị viêm da trong spa.

Tìm hiểu máy điều trị viêm da

Viêm da là tình trạng viêm ở da. Biểu hiện thông thường của loại bệnh này là phát ban ngứa trên nền da bị sưng, đỏ. Da bị viêm sẽ có hiện tượng bị bóng nước, rỉ dịch, bề mặt hình thành một lớp mài và bị tróc ra. Nguyên nhân chủ yếu đó là do da bị thiếu chất, tiếp xúc với chất kích thích hoặc gây dị ứng…

Một trong những dòng máy giúp khắc phục viêm da hiệu quả được nhiều spa sử dụng. Đó là sử dụng dòng máy điện di.

Máy điện di sẽ đóng vai trò tạo ra các xung điện làm xáo trộn tạp thời cấu trúc liqid. Nhờ đó mà lỗ chân lông sẽ được mở ra, dưỡng chất đi xuống sâu. Mà không cần phải xấm lấn hay làm cấu trúc của tế bào bị biến đổi.

Đồng thời, máy điện di còn được thiết kế với tính năng làm tăng hoạt động của các tế bào trên bề mặt da. Giảm tình trạng tăng sắc tố, tăng khả năng thẩm thấu tinh chất và đẩy nhanh quá trình tái tạo phục hồi cho da.

Xem thêm: Máy điện di chính hãng

Viêm da là tình trạng viêm ở da

Sẽ có nhiều người thắc mắc vì sao nên dùng máy điện di để trị viêm da?

Thật ra, nguyên nhân và tình trạng viêm da là tùy theo cơ địa của mỗi người. Vì vậy họ sẽ cần phải có cách điều trị khác nhau. Nhưng để trị viêm da thì bạn có thể tham khảo một vài cách phổ biến sau:

· Thoa các loại kem corticosteroid

· Thoa các loại kem hoặc lotion tác động đến hệ miễn dịch (các chất làm ức chế calcineurin)

·  Chiếu tia sáng tự nhiên hoặc nhân tạo lên vùng da bị ảnh hưởng có kiểm soát

Trong khi đó, máy điện di khi kết hợp với các chất vitamin C, collagen, HA sẽ có tác dụng chăm sóc da mặt, cấp ẩm, làm sáng da rất tốt.

Việc sử dụng máy điện di sẽ giúp làm cho làn da được khỏe mạnh và tăng hệ miễn dịch rất tốt. Hạn chế bệnh viêm da tối ưu.

Máy điện di giúp cấp ẩm, tăng độ khỏe mạnh cho da

Nên dùng máy điện di nào cho spa?

Nếu bạn đang muốn đầu tư máy điện di, vậy thì bạn có thể tham khảo ngay dòng máy điện di cầm tay Smart cool.

Máy được nhiều spa yêu thích đó là bởi vì dòng máy được thiết kể nhỏ gọn, tiện lợi. Nhưng lại được tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời.

Máy sử dụng sóng âm RF và kết hợp giữa 2 chế độ nóng và lạnh. Có tác dụng giúp nâng cơ, làm săn chắc da. Máy vừa có tính năng làm thẩm thấu mỹ phẩm và vừa giúp các cơ mặt sau những ngày mệt mỏi, phải tiếp xúc nhiều với khói bụi. Sẽ được massage nhẹ nhàng và thư giãn.

Máy điện di cầm tay Smart Cool vừa nhỏ gọn lại vừa tiện lợi

Máy điện di Smart Cool hoàn toàn có thể sử dụng cho những khách hàng có làn da khô, thiếu độ ẩm, cần cấp nước nhanh chóng. Hoặc cho những làn da bị tối màu, không đều màu, có vết thâm sau mụn. Hoặc cho:

· Da có lỗ chân lông to, không mịn màng

· Những làn da muốn có được sự căng bóng, sáng khỏe

· Những làn da nhạy cảm sau lăn kim, laser…

Hướng dẫn sử dụng máy trị viêm da trong spa

Để sử dụng máy điện di Smart Cool bạn cần phải:

· Kết nối dây điện với ổ cắm

· Kết nối Adaptor với tay cầm máy điện di

· Nhấn nguồn để khởi động, đèn led sáng lên là bạn có thể tiến hành sử dụng

Sau khi đén led sáng lên, bạn có thể chọn chế độ phù hợp cho việc trị liệu. Sau đó, lựa chọn cường độ đầu ra bằng cách nhấn nút tăng giảm trên thân máy. Sau khi đã sử dụng xong, thì bạn có thể nhấn nút nguồn On/ Off để tắt máy.

Các chế độ đèn led máy điện di Smart Cool:

  • Màu đỏ - chế độ nóng

Chế độ này hoạt động như phun sương hơi nóng của máy xông nóng bằng hơi nước. Từ đó giúp giải độc tố, loại bỏ bụi bẩn

  • Màu xanh – chế độ lạnh

Được sử dụng trong việc giúp làm se khít lỗ chân lông, săn cơ và dịu da.

Qua bài viết trên, bạn cũng có thể thấy máy được thiết kế đẹp, chất lượng tốt. Lại vừa dễ sử dụng. Vậy thì còn chần chừ vì nguyên nhân nào nữa mà bạn không đầu tư ngay dòng máy điện di Smart Cool.

Địa chỉ bán máy điện di Smart Cool giá gốc

Một trong những đối tác chiến lược về máy thẩm mỹ chính hãng như máy điện di, phi thuyền tắm trắng, máy xóa nhăn… Cùng với các dòng mỹ phẩm spa của các spa, thẩm mỹ viện uy tín trên thị trường hiện nay. Đó là HANA Kim Bách Nguyên. Công ty luôn nhập hàng trực tiếp từ nhà máy sản xuất tại Hàn Quốc, Bắc Kinh - Trung Quốc. Có giấy cam kết chất lượng chính hãng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Đồng thời, khi đến mua hàng tại công ty. Bạn còn được hưởng các chính sách hấp dẫn như:

  • Giao hàng tận nơi
  • Bao đổi trả
  • Training tận tình
  • Bao bảo hành bảo trì

Cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm luôn cố gắng mang lại sự hài lòng cho khách hàng!

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0908.377.079

website: hanakbn.com

Địa chỉ: Tòa nhà Harmona, 33 Trường Công Định, Phường 14, Tân Bình, HCM

Hướng dẫn sử dụng máy trị viêm da trong spa Hướng dẫn sử dụng máy trị viêm da trong spa Reviewed by Thiết bị spa on 16:28 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.