máy nâng cơ chính hãng

Tất tần tật về phương pháp se khít lỗ chân lông

 

Lỗ chân lông to là một vấn đề nan giải của nhiều chị em phụ nữ. Là một cuộc chiến không hồi kết. Nếu không dùng đúng cách thì bạn không thể giúp làm se khít lỗ chân lông mà còn có thể bị ảnh hưởng ngược. Vậy thì cách khắc phục hiệu quả nhất, đó là bạn phải hiểu và sử dụng biện pháp đúng cách ngay từ đầu. Để biết thêm nhiều thông tin cụ thể hơn. Bạn đừng bỏ lỡ bài viết tất tần tật về phương pháp se khít lỗ chân lông.

Tất tần tật về phương pháp se khít lỗ chân lông

Lỗ chân lông là những lỗ nhỏ có thể nhìn thấy trên bề mặt da. Là cầu nối giữa cơ thể chúng ta với môi trường bên ngoài. Nó chứa nang lông và dầu tự nhiên giúp cân bằng da. Bảo vệ da khỏi tác động của vi khuẩn và các nấm gây hại.

Tuy nhiên tại sao lỗ chân lông của chúng ta ngày càng to?

Câu trả lời đó là bởi vì, lỗ chân lông to là do các yếu tố phổ biến sau:

  • Da dầu, da nhờn

Mặc dù loại da nào cũng có lỗ chân lông. Nhưng theo nghiên cứu, các loại da dầu và nhờn thì thường lại có lỗ chân lông to hơn. Đó là vì bã nhờn và dầu trên da, sẽ khiến cho bụi bẩn bám vào và tích tụ trên da. Làm cho lỗ chân lông bị tác động và ngày càng nở ra. Thậm chí là còn gây nên mụn.

  • Di truyền

Nếu cha mẹ có lỗ chân lông to, cũng sẽ làm ảnh hưởng đến các thế hệ sau đó. Cụ thể, gia đình có loại da nhờn, da dầu thì con cái sẽ có khả năng cũng có loại da này.

  • Tuổi tác

Càng lớn tuổi, làn da của chúng ta sẽ bị nhão và không còn săn chắc nữa. Việc này sẽ làm giãn nở lỗ chân lông.

  • Tác động từ môi trường

Bụi bẩn, ánh nắng mặt trời, thiếu nước sẽ làm ảnh hưởng lớn đến lỗ chân lông và làm cho làn da trở nên dày hơn.

Nguyên nhân làm cho lỗ chân lông to

  • Chăm sóc da không khoa học làm xuất hiện mụn

Việc không tẩy tế bào chết cho da, không làm sạch mặt mỗi ngày. Sẽ có ảnh hưởng rất lớn. Làm cho lỗ chân lông bị tắc nghẽn, sinh ra mụn. Các lỗ mụn sau khi nhổ chân gốc. Cũng sẽ làm cho lỗ chân lông to lên. 

Các phương pháp giúp se khít lỗ chân lông

Lỗ chân lông to sẽ làm cho làn da dễ gây nên mụn và không được mịn màng. Là nguyên nhân làm cho chúng ta không được tự tin khi giao tiếp với mọi người.

Sau khi biết được nguyên nhân làm cho lỗ chân lông giãn nở. Bạn có thể hạn chế và giúp làm nhỏ lỗ chân lông bằng các phương pháp đơn giản có thể làm tại nhà như:

  • Làm sạch da thường xuyên 2 lần mỗi ngày bằng nước tẩy trang, sữa rửa mặt. Giúp loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn trên da. Mỗi ngày khi ra đường, không khí xung quanh có chứa bụi bẩn. Chúng sẽ dễ dàng bám vào da. Việc cần làm sạch da mặt là một bước cực kỳ quan trọng mà chúng ta không được quên
Phương pháp làm se khít lỗ chân lông
  • Tẩy tế bào chết cho da giúp làm sạch những tế bào chết, bụi bẩn còn sót lại trên da
  • Sử dụng kem chống nắng cho da mỗi khi ra đường, giúp hạn chế bị ảnh hưởng từ mặt trời. Nên dùng loại có độ SPF 50+ trở lên để mang lại hiệu quả tốt nhất
  • Sinh hoạt lành mạnh bằng cách ăn nhiều trái cây, rau củ quả, uống đủ nước, ngủ đủ giấc… Làn da có đủ dưỡng chất, đủ ẩm sẽ là yếu tố giúp bảo vệ các tác nhân bên ngoài tốt nhất

Ngoài ra, nếu bạn có làn da với lỗ chân lông to và mong muốn có thể điều trị nhanh chóng. Vậy thì còn một phương pháp nữa. Đó là ứng dụng công nghệ tại các spa và thẩm mỹ viện. Để hiểu rõ hơn về các cách spa thường dùng cho khách hàng của mình. Bạn đừng bỏ lỡ nội dung dưới đây.

Công nghệ se khít lỗ chân lông tại spa

  • Công nghệ laser

Công nghệ laser với bước sóng mạnh, nhưng không làm đau và ảnh hưởng làn da, Sẽ giúp bào mòn các cơ, giúp bề mặt da phẳng hơn. Từ đó giúp thu nhỏ lỗ chân lông tốt hơn.

Công nghệ laser làm nhỏ lỗ chân lông

  • Công nghệ ánh sáng sinh học

Đây là phương pháp chiếu sáng trực tiếp vào da. Ánh sáng sẽ giúp tác động vào làn da bên dưới và làm se khít lỗ chân lông. Thực hiện chính xác đến từng lỗ chân lông của tuyến bã nhờn.

Công nghệ ánh sáng sinh học

  • Công nghệ peel da sinh học

Peel da sinh học hay còn được biết là phương pháp thay da sinh học. Giúp tẩy tế bào chết chuyên sâu. Để mang lại hiệu quả cho việc điều trị, bạn sẽ sử dụng với các axit có nguồn gốc từ trái cây. Nhờ vậy mà da sẽ được trẻ hóa và se khít lỗ chân lông.

Xem thêm: Máy tẩy tế bào chết

Công nghệ peel da sinh học

  • Công nghệ lăn kim, phi kim

Đây là phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông bằng cách dùng những đầu kim siêu nhỏ. Để tạo ra các vi vết thương trên da, kích thích cơ chế tự làm lành của cơ thể. Tuy nhiên phương pháp này có thể làm đau nhẹ cho da.

Phi kim, lăn kim

Để biết làn da đang thực sự cần sử dụng biện pháp nào. Bạn có thể đến cá spa, thẩm mỹ viện uy tín để tìm được liệu trình phù hợp và an toàn nhất.

------

Địa chỉ bán máy thẩm mỹ chính hãng tại Sài Gòn

Một trong những đối tác chiến lược về máy thẩm mỹ chính hãng như máy nâng cơ, máy octoline, máy điện di… Cùng với các dòng mỹ phẩm spa của các spa như bột mặt nạ, kem tê… cho các thẩm mỹ viện uy tín trên thị trường hiện nay. Đó là HANA Kim Bách Nguyên. Công ty luôn nhập hàng trực tiếp từ nhà máy sản xuất tại Hàn Quốc, Bắc Kinh - Trung Quốc. Có giấy cam kết chất lượng chính hãng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Hình ảnh máy thật của HanaKBN

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0908.377.079

website: hanakbn.com

Địa chỉ: Tòa nhà Harmona, 33 Trường Công Định, Phường 14, Tân Bình, HCM

Tất tần tật về phương pháp se khít lỗ chân lông Tất tần tật về phương pháp se khít lỗ chân lông Reviewed by Thiết bị spa on 17:15 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.