máy nâng cơ chính hãng

Cách chăm sóc da nhạy cảm sau laser

Cách chăm sóc da nhạy cảm sau laser là một vấn đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Hầu hết sau khi kết thúc trị liệu, các spa hay cơ sở làm đẹp đều sẽ tư vấn và hướng dẫn khách hàng chăm sóc da thật cẩn thận. Đặc biệt là đối với những khách hàng trị liệu laser như trị mụn, xóa xăm, trị sẹo…. khi này làn da sẽ vô cùng nhạy cảm. Nếu không chăm sóc cẩn thận có khi còn mang lại kết quả ngược. Đây là điều mà không ai mong muốn.

Vì sao cần chăm sóc da sau laser?

Khi bạn đã quyết định trị liệu laser, thì bạn cần phải kiên nhẫn thực hiện theo phát đồ trị liệu. Kiên nhẫn ở đây là thực hiện đúng những chỉ dẫn chăm sóc da tại nhà theo các chuyên gia và bác sĩ. Bởi vì laser là một phương thức làm đẹp được ứng dụng công nghệ ánh sáng, có năng lượng cao. Có thể tác động vào sâu trong da, vào các tế bào ở lớp hạ bì, trung bì để tiến hành trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, sẹo thâm….

Phương pháp làm đẹp bằng laser đã được chứng minh là hoàn toàn hiệu quả. Và đã được ứng dụng rộng rãi tại Hàn Quốc, Trung Quốc… từ rất lâu. Nhưng tại nước ta thì mới nổi lên gần đây. Và đang dần trở thành trao lưu làm đẹp. Nguyên nhân nó được nhiều người lựa chọn bởi vì phương pháp này nhanh, không cần thời gian nghỉ dưỡng và mang lại kết quả cao/ Chính vì vậy bạn có thể yên tâm khi điều trị bằng laser.

Nhưng một vấn đề bạn cần lưu ý khi trị liệu bằng laser. Sau laser hoặc sau lăn kim, phi kim… làn da lúc này sẽ trở nên rất mỏng, khô và vô cùng nhạy cảm, dễ bị tác động từ môi trường bên ngoài. Vậy nên chăm sóc da sau laser như thế nào cho đúng cách?

Chăm sóc da sau laser

Cách chăm sóc da nhạy cảm sau laser

Sau khi tiến hành trị liệu bằng laser, làn da sẽ trở nên khô và vô cùng nhạy cảm. Nhưng bạn đừng lo lắng, bởi vì người ta thường nói đau trước và hạnh phúc sau. Chỉ cần bạn tiến hành chăm sóc da cẩn thận hơn một chút là có thể mang lại kết quả trị liệu vô cùng hiệu quả.

Còn nếu bạn cứ ỷ y vào spa và nghĩ là đã đi spa thì về nhà không cần chăm sóc nữa. Thì có thể mang lại những tai biến như nhiễm khuẩn, tăng sắc tố, khô da…

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà bỏ qua cách chăm sóc da sau laser dưới đây nào?

·    · Bước 1: trong 24h sau trị liệu

Bạn có thể dùng túi chườm lạnh để làm dịu làn da, giảm đỏ, giảm sưng. Trước khi tiến hành chườm đá thì bạn nên vệ sinh túi chườm bằng nước muối sinh lý để đảm bảo vệ sinh. Mỗi lần chườm là 15 phút và cách nhau khoảng 2 giờ.

Nên chườm đá lạnh và làm sạch bằng nước muối sinh lý

· Bước 2: 3 ngày sau đó đó

Không nên dùng bất kỳ hóa mỹ phẩm nào, kể cả sữa rửa mặt. Vì đôi khi sửa rữa mặt cũng có các hóa thành phần gây kích ứng da.

Bạn chỉ nên rửa mặt bằng nước muối y tế hoặc nước ấm. Sau đó thấm khô bằng bông cotton thật nhẹ nhàng.

· Bước 3: kể từ ngày thứ 4

Bạn có thể sử dụng các loại tẩy trang có thành phần chất tẩy nhẹ để làm sạch da mặt khỏi bụi bẩn. Sau đó dùng sửa rữa mặt dịu nhẹ với độ pH <6. Khi này bạn hãy cẩn thận và làm thật nhẹ nhàng với da.

· Bước 4: Dùng mỹ phẩm để đẩy nhanh quá trình tái tạo da

Sau các bước làm sạch như bên trên. Bạn còn nên dùng kem hoặc serum giúp phục hồi và tái tạo da sau laser.

Bạn có thể sử dụng serum Ha plus hoặc serum hydro B5 để cung cấp nước, khóa ẩm cho da. Hoặc sử dụng serum vitamin C để giúp tăng sức đề kháng, làm dịu da và giúp phục hồi da nhanh hơn.

Bổ sung thêm vitamin, HA để cấp nước, làm dịu, phục hồi da

Bước tiếp theo, bạn có thể sử dụng thêm kem dưỡng ẩm/ đắp mặt nạ. Để giúp cho da được cung cấp đủ nước và nhanh phục hồi hơn.

Một việc bạn thật sự phải cần làm và quan tâm. Đó chính là phải sử dụng kem chống nắng bảo vệ làn da sau laser. Bởi vì khi này làn da vô cùng yếu và nhạy cảm. Trong khi đó, tia tử ngoại lại luôn rình rập và có thể tấn công làn da. Gây gây nên tác dụng phụ làm tăng sắc tố và ảnh hưởng đến kết quả trị liệu.

· Bước 5: Ăn uống dinh dưỡng và sinh hoạt khoa học

Bên cạnh đó, bạn còn cần phải kết hợp với chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và sinh hoạt một cách có khoa học. Như ăn uống nhiều rau xanh, chất xơ, uống đủ nước, ngủ đủ giấc, không sử dụng chất kích thích… Như vậy bạn mới có thể giúp da sau laser sẽ được phục hồi nhanh, căng bóng mịn màng.

Bổ sung chất dinh dưỡng là một việc không thể thiếu để tái tạo da nhanh hơn

Lưu ý, trước khi bạn sử dụng bất kỳ mỹ phẩm nào cho da sau laser. Bạn có thể hỏi ý kiến của chuyên gia, bác sĩ và tìm hiểu thật cẩn thận.

Địa chỉ bán mỹ phẩm spa Hàn Quốc chính hãng

Một trong những đối tác chiến lược về máy thẩm mỹ, mỹ phẩm spa của các spa, thẩm mỹ viện uy tín trên thị trường hiện nay. Đó là HANA Kim Bách Nguyên. Công ty luôn nhập hàng trực tiếp từ nhà máy sản xuất tại Hàn Quốc, Bắc Kinh - Trung Quốc. Có giấy cam kết chất lượng chính hãng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Một số dòng máy thẩm mỹ bán chạy cho spa mà bạn có thể tham khảo:

  • Máy điện di
  • Máy xóa xăm
  • Máy tiêm dưỡng chất
  • Máy ánh sáng sinh học
  • Máy phân tích da
  • Máy triệt lông
  • Máy nâng cơ
  • ...

Đồng thời, khi đến mua hàng tại công ty. Bạn còn được hưởng các chính sách hấp dẫn như:

  • Giao hàng tận nơi
  • Bao đổi trả
  • Training tận tình
  • Bao bảo hành bảo trì

Cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm luôn cố gắng mang lại sự hài lòng cho khách hàng!

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0908.377.079

website: hanakbn.com

Địa chỉ: Tòa nhà Harmona, 33 Trường Công Định, Phường 14, Tân Bình, HCM

Cách chăm sóc da nhạy cảm sau laser Cách chăm sóc da nhạy cảm sau laser Reviewed by Thiết bị spa on 10:32 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.