máy nâng cơ chính hãng

Serum cấp ẩm cho da khô nhạy cảm, da treatment

Nhiều người cho rằng chỉ có da dầu nhạy cảm mới đòi hỏi quá trình skincare kỹ càng. Nhưng những người có da da nhạy cảm và da treatment cũng cần được chăm sóc kỹ càng. Đó với hai loại da này đều quan trọng nhất cần phải có chính là cấp ẩm. Dưới đây HANA KBN sẽ tổng hợp top 5 dòng serum cấp ẩm cho da khô nhạy cảm, treatment tốt nhất hiện nay.

Vào thời điểm cận tết nguyên đán, cũng là lúc mà thời tiết bắt đầu trở lạnh, đây là thời điểm sẽ khiến da khô, bong tróc khó chịu thậm chỉ là nứt nẻ. Đặc biệt, ở những bạn có làn da khô, da treatment tình trạng nào rất khó chịu và thậm chí là gây nứt nẻ và chảy máu da. Trước khi nói về top 5 serum cấp ẩm cho da khô nhạy cảm, treatment tốt nhất hiện nay, HANA KBN sẽ nói về thế nào là da khô nhạy cảm và da treatment.

Serum cấp ẩm cho da khô nhạy cảm, da treatment

  1. Da khô nhạy cảm, da treatment là gì?


  1. Da khô nhạy cảm

Đầu tiên da khô nhảy cảm là gì? Da khô nhảy cảm là làn da bị thiếu ẩm có đặc điểm như da khô tuy nhiên xuất hiện lỗ chân nhỏ dễ bong tróc nứt nẻ, có nếp nhăn. Một số đặc điểm nhận biết da khô nhạy cảm:

  • Da dễ bị kích ứng
  • Da dễ nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy
  • Da dễ nổi mụn khi tiếp xúc với khói bụi
  • Da sẽ phản ứng với các mỹ phẩm có tính cồn và hương liệu

Nguyên nhân khiến từ da khô thành da khô nhạy cảm

Chỉ có một nguyên nhân chính đó là quá trình chăm sóc da không đúng cách. Khi chăm sóc da mặt không đúng cách hay dưỡng da quá nhiều bước phức tạp sẽ làm cho da rơi vào tình trạng da nhạy cảm quá mức. Mà theo các chuyên gia da liễu gọi đó là da khô nhạy cảm. Vậy da treatment là gì?

  1. Da treatment 

Da treatment được hiểu là loại da đang trong liệu trình hoạt chất mạnh để cải thiện các loại thâm mụn, lỗ chân lông to, mụn ẩn, nám sạm da, sẹo rỗ,... từ đó giúp cải thiện da mà không phải các dưỡng chất bình thường có thể hỗ trợ được. Dấu hiệu của da treatment:

  • Da bị lột ửng đỏ
  • Da đang tái tạo
  • Da vô cùng mẫn cảm với mỹ phẩm

Da khô nhạy cảm hay da treatment điều có đặc điểm chung là rất nhạy cảm và kén mỹ phẩm. Do đó khi lựa chọn serum các hai loại da này bạn cần kỹ càng và đặc biệt là xem kỹ thành phần của các loại serum này. Dưới đây HANA KBN gợi ý cho bạn các dòng serum cấp ẩm cho da khô nhạy cảm và da trament hiệu quả cho các spa.

II. Top 5 serum cấp ẩm cho da khô nhạy cảm

Các dòng serum cấp ẩm cho da khô nhạy cảm và da treament sau đây có lẽ sẽ xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, đây là những dòng sản phẩm thật sự tốt và được tin dùng là mỹ phẩm xuất hiện tại hầu hết các spa, viện thẩm mỹ uy tín. Do đó về được đảm bảo về chất lượng nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng tại cơ sở thẩm mỹ mình nhé!

1. Serum vàng 24K:

Vàng là được ứng dụng vào trong ngành làm đẹp với công dụng nổi bật là chống oxy hóa hiệu quả. Giúp ngăn ngừng lão hóa, phục hồi và tái tạo hàng rào bảo vệ da do đó serum sẽ là chân ái của là da khô nhạy cảm và da treatment. Đồng thời serum còn đóng vai trò như một lớp màn bảo vệ da dưới tác động của khói bụi, tránh tình trạng da bị stress.

Serum vàng 24k còn vô cùng lành tính, dịu nhẹ, không chứa cồn và các hương liệu khác làm kích ứng da. Do đó, đây cũng là em serum cấp ẩm cho da khô nhạy cảm mà bạn  không thể bỏ lỡ.

Serum vàng 24k tái tạo, phục hồi và trẻ hóa da

2. Serum HA Plus:

Serum căng bóng da HA Plus có dạng gel đặc trong suốt, do đó khi thoa lên da serum sẽ thẫm nhanh và nhanh chóng phát huy hết công dụng của mình. Giúp làm dịu nhẹ làn da, giúp da thư giản, mang đến cảm giác dịu mát dễ chịu.

Serum HA Plus với thành phần chính là sodium hyaluronate. Theo như cá chuyên gia về da liễu, sodium hyaluronate giúp cân bằng lượng dầu trên da mặt, cung cấp cho da một lượng dầu vừa đủ để làm giảm trình trạng bong tróc và nứt nẻ trên da.

Siêu phẩm cấp ẩm cho da khô - serum HA Plus Hàn Quốc cao cấp

3. Serum Hydro B5 Plus

Nằm trong top 5 các loại serum cấp ẩm cho da khô nhạy cảm là, Serum Hydro B5 Plus có xuất xứ từ Hàn Quốc.Thành phần chính bao gồm dưỡng chất B5, là tinh chất giúp cấp ẩm hiệu quả, làm dịu, phục hồi da nhạy cảm. Đây là dòng serum phổ biến hiện nay, được đông đảo chị em có là da nhạy cảm hoặc treatment ưa chuộng và tin dùng.

Serum B5 Plus phục hồi da khỏe mạnh

4. Serum Vitamin C bột Hàn Quốc:

Là trong những loại serum chứa đến 100% vitamin C nguyên chất, là bột serum C khi được kết hợp với serum như HA Plus, B5… giúp thẩm thấu nhanh vào da. So với các loại vitamin thông thường là dạng lỏng rất dễ bị oxy với nhiệt độ bình thường nhưng vì là dạng bột nên serum này sẽ khó bị oxy hóa với tác động tự nhiên của môi trường. Do đó có thể bảo quản lâu hơn, tiết kiệm chi phí cho các chị em

Hơn hết công dụng chính của serum này là dưỡng ẩm và chống tác động của tia UV bảo vệ làn da một cách tự nhiên và cung cấp độ ẩm nhất định vừa đủ cho da. Ngoài ra, serum vitamin c này còn giúp làn da chống lão hóa, dưỡng trắng mịn da, hỗ trợ điều trị mụn và thâm da mịn để lại.

Serum vitamin C bột Hàn Quốc

Ngoài ra, để tăng hiệu quả thẩm thấu, bạn có thể kết hợp cùng may dien di tinh chat chất lượng. Giúp đẩy dưỡng chất vào sâu trong da, đẩy nhanh tái tạo và phục hồi da khỏe đẹp.

III. Lời kết:

Dưỡng ẩm da là một trong bước skincare không thể thiếu đối với một quy trình chăm sóc da mặt. Nhưng để quá trình skincare phát huy hết hiệu quả bạn cần xác định bạn thuộc da gì từ đó chọn ra loại serum cấp ẩm cho da khô nhạy cảm hay da treatment phù hợp. Hana KBN mong những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tìm ra dòng serum cấp ẩm phù hợp cho spa cả mình.

Nếu bạn chưa biết nên mua serum ở đâu có thể tham khảo qua shopee, tiki, hoặc lazada của HANA KBN nhé! Nếu còn thắc mắc gì bạn có thể hiện qua hotline 0908.377.079 để được tư vấn miễn phí và báo giá sỉ.

Xin chân thành cảm ơn bạn đã đọc bài. Nếu bạn còn có vấn đề gì hãy để lại bình luận cho chúng tôi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: Máy ánh sáng sinh học Omega Light có công dụng gì?

Serum cấp ẩm cho da khô nhạy cảm, da treatment Serum cấp ẩm cho da khô nhạy cảm, da treatment Reviewed by Thiết bị spa on 13:16 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.