máy nâng cơ chính hãng

Thấu Hiểu Và Cảm Nhận Làn Da Hơn Với Máy Phân Tích Đo Lường Các Chỉ Số Da Janus Pro Hybrid

Trong cuộc sống hiện đại, việc chăm sóc da không chỉ đơn thuần là một nhu cầu mỹ phẩm mà còn là yếu tố quan trọng giúp duy trì sức khỏe và nâng cao tự tin. Và máy phân tích đo lường các chỉ số da Janus Pro Hybrid đã làm nên sự khác biệt trong việc chăm sóc da. Hãy cùng máy thẩm mỹ Hana KBN khám phá chi tiết về máy này ngay trong bài viết dưới đây.

1. Thông Số của Máy Phân Tích Đo Lường Các Chỉ Số Da Janus Pro Hybrid:

  • Kích Thước: 42 x 39 x 54 cm
  • Trọng Lượng: 11 kg
  • Điện Áp: 220V - 50/60Hz
  • Máy Ảnh: Canon EOS 90D DSLR
  • Nguồn Sáng: Xenon Flash & 385 UV LED / 4-STL Filter
  • Hệ Điều Hành: Hỗ trợ Windows 8/10/11 (64 bit)
  • Màn Hình: Tỉ Lệ 16:9
  • Hỗ Trợ Ngôn Ngữ: Đa Dạng với 18 Loại Ngôn Ngữ

2. Công Năng của Máy Phân Tích Đo Lường Các Chỉ Số Da Janus Pro Hybrid:

  • Phân Tích Chi Tiết và Chính Xác: máy phân tích và đo lường các chỉ số da Janus Pro Hybrid sử dụng công nghệ tiên tiến để phân tích và đo lường các chỉ số da một cách chính xác nhất, từ màu sắc, cấu trúc đến độ ẩm và độ đàn hồi của da.
  • Hỗ Trợ Bằng Giọng Nói và Ứng Dụng Beauty: Với tính năng hỗ trợ bằng giọng nói, việc sử dụng máy trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời, kết nối với ứng dụng Beauty Place giúp người dùng dễ dàng kiểm tra kết quả phân tích và nhận được các gợi ý về chăm sóc da.
  • An Toàn và Tiện Lợi: Janus Pro Hybrid được thiết kế để đảm bảo sự an toàn và tiện lợi cho người sử dụng, với tính năng tự khử trùng và khả năng kết nối dễ dàng với máy tính.

3. Địa Chỉ Mua Máy Phân Tích Đo Lường Các Chỉ Số Da Janus Pro Hybrid

Hana KBN, một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu về thiết bị và dịch vụ làm đẹp, hiện đã có sẵn máy phân tích da đo lường các chỉ số da Janus Pro Hybrid để phục vụ nhu cầu chăm sóc da của quý khách.

Với cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất, Hana KBN tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho các chuyên gia làm đẹp, spa và phòng mạch trên khắp địa bàn. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, và máy phân tích đo lường các chỉ số da Janus Pro Hybrid không phải là ngoại lệ.


Tham khảo chi tiết hơn về những thông tin về máy phân tích và đo lường các chỉ số da Janus Pro Hybrid tại: https://hanakbn.com/san-pham/may-phan-tich-da-janus-pro-hybrid

Trang Thiết Bị Spa Cao Cấp Chính Hãng Hana KBN luôn mang đến cho bạn nhiều bài viết tin tức hay, luôn được viết mới và cập nhật mỗi ngày ~ https://thietbispacaocapchinhhang.blogspot.com/


Thấu Hiểu Và Cảm Nhận Làn Da Hơn Với Máy Phân Tích Đo Lường Các Chỉ Số Da Janus Pro Hybrid Thấu Hiểu Và Cảm Nhận Làn Da Hơn Với Máy Phân Tích Đo Lường Các Chỉ Số Da Janus Pro Hybrid Reviewed by Thiết bị spa on 10:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.