máy nâng cơ chính hãng

Bí kíp làm trắng da tự nhiên tại nhà

Làn da trắng hồng hào luôn mang lại sự tự tin cho các bạn nữ trong giao tiếp với các bạn khác giới. Đây là yếu tố ưu tiên hàng đầu trong việc làm đẹp nên các bạn nữ không tiếc tiền sỡ hữu các loại mỹ phẩm đắt giá với mong muốn làn da của mình được cải thiện. Tuy nhiên có những cách làm trắng da tại nhà mà bạn nên thử qua vừa an toàn, vừa hiệu quả.


Bí kíp làm trắng da tự nhiên tại nhà an toàn

Bí kíp làm trắng da tự nhiên tại nhà an toàn

1. Làm trắng da tự nhiên với trứng gà

  • Nguyên liệu: 1 quả trứng gà + 50ml sữa tươi trộn lẫn cả 2 hai hỗn hợp này vào đánh tan sau đó thoa lên đều lên da. Sau 15 phút rửa da thật sạch lại với nước. 
  • Các chất dinh dưỡng như protein và các vitamin có trong trứng sữa sẽ thấm vào da, giúp nuôi dưỡng các tế bào

2. Làm trắng da tự nhiên bằng củ sắn

Nguyên liệu chuẩn bị 1 củ sắn gọt sạch lớp vỏ. Sau đó dùng máy xay sinh tố xay nhiễn thành hỗn hợp. Thoa đều lên da giữ chúng trong vòng 15 phút sau đó rửa sạch lại với nước

Các thành phần có trong của đậu chứa rất nhiều vitamin C, B1 và các chất Roteno, Pachyrhizon giúp dưỡng dưỡng ẩm làn da , giúp cải thiện làn da khô, nứt nẻ.

3. Làm trắng da tự nhiên bằng quả đu dủ

Nguyên liệu 1 phần quả đu đủ vừa đủ để thoa lên vùng da cần làm trắng + 1 thìa dầu hạnh nhân. Xay nhiễn đu đủ và trộn với thìa hạnh nhân và thoa đều hỗn hợp lên vùng da cần làm đẹp. Thư giãn sau khoảng 20 phút và rửa sạch lại bằng nước ấm

Ngoài cung cấp các dưỡng chất có trong đu đủ thì hỗn hợp còn giúp đẩy các tế bào chết ra ngoài làm làn da của bạn sáng lên trông thấy

4. Làm trắng da bằng bia

Nguyên liệu bạn cần phải chuẩn bị 1 lon bia, 5 muỗng cafe dầu ô liu, 5 muỗng cafe mật ong nguyên chất và mốt chén nước cốt cam. Sau đó đổ các nguyên liệu và bồn tắm và trộn đều. Ngâm mình trong bồn nước thư giãn 20phút để các dưỡng chất thấm vào da

Các chất có trong bia giúp làn da của bạn cân bằng được độ PH giúp dưỡng da hiệu qua, đồng thời các loại dưỡng chất này phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm, da nhờn, da dễ bị kích ứng.

5. Làm trắng da bằng nước vo gạo

Đây có thể nói là cách làm đẹp da truyền thống mà ông bà ta hay sử dụng. Cung cấp các chất vitamin B5 giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa, giúp da luôn khỏe mạnh tràn đầy sức sống.

Cách dùng: lấy phần nước đã được vo rửa mặt khoảng 2 lần 1 ngày, hàng ngày rửa mặt bằng nước vo gạo bạn sẽ đạt được kết quả tốt nhất.

Làm trắng da tự nhiên tại nhà đơn giản an toàn

Làm trắng da tự nhiên tại nhà đơn giản an toàn với mọi loại da

Đây là những cách làm đẹp da bằng phương pháp tự nhiên. Hana hi vọng bạn luôn sở hữu một làn da trắng đẹp, hồng hào, tràn đầy sức sống để mỗi ngày làm việc đều là một niềm vui.

Bí kíp làm trắng da tự nhiên tại nhà Bí kíp làm trắng da tự nhiên tại nhà Reviewed by Thiết bị spa on 09:12 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.