máy nâng cơ chính hãng

Tuyệt chiêu đánh tan quầng thâm mắt tại nhà đơn giản

Với thời đại công nghệ hiện đại ngày nay, chi phí ngày càng đắt đỏ khiến mọi người đều bận rộn trong việc kiếm tiền. Thức khuya để làm việc là điều không thể tránh khỏi và việc thức khuya liên tục này sẽ khiến mắt bạn sẽ xuất hiện các quầng thâm, bọng mắt không mong muốn. Sau đây Hana xin giới thiệu cho bạn các cách đánh tan quầng thâm mắt đơn giản.


Đánh tan quầng thâm mắt tại nhà đơn giản

Đánh tan quầng thâm mắt tại nhà đơn giản

Dùng dưa leo để giảm quầng thâm

Từ thời xa xưa ông bà ta đã dùng dưa leo để giảm sưng cho mắt, nhưng mọi người không biết dưa leo còn có một công dụng tuyệt vời khác đó là giảm quầng thâm mắt. Bằng cách lấy nước cốt của dưa leo thoa đều vùng quanh mắt và thư giãn sau 15 phút, rửa lại bằng nước sạch, tinh chất của dưa leo sẽ khiến da của bạn se lại, giảm nhăn các vùng thâm mắt cực kỳ hiệu quả.


Dùng khoai tây giúp giảm bọng mắt

Cắt khoai tây thành từng lớp mỏng sau đó đắp lên các vùng bọng mắt. Các tinh chất có trong khoai tây sẽ thấm sâu vào da giúp vùng bọng mắt mềm và giảm đi rõ rệt. Ngoài ra bạn có thể dùng nước ép khoai tây thoa đều khắp mặt giúp giảm thâm, loại bỏ các hắc sắc tố trên da


Dùng chanh tươi để đánh tan quầng thâm

Dùng nước cốt chanh trộn đều với hai thìa cà chua nghiền + một thìa bột đâu xanh và bột nghệ đắp lên các vùng thâm mắt. Nhắm mắt lại thư giãn sau khoảng 20 phút, rửa mạch nhẹ nhàng bằng nước ấm. Các vùng thâm mắt sẽ bị triệt tiêu chi sau 1 tuần sử dụng


Dùng túi trà để giảm quầng thâm mắt

Cho túi trà lọc vào nước sôi, để nguội và cho vào tủ lạnh là bạn có thể sử dụng túi trà để giảm quầng thâm. Tác dụng chống viêm có trong trà sẽ giúp triệt tiêu các vùng thâm mắt đồng thời các chất caffeine có trong trà sẽ giúp vùng da điều trị trở nên mịn màng hơn.


Dùng bạc hà để đánh tan quầng thâm mắt

Bạc hà có thể nói là loại cây có nhiều công dụng trong việc chữa bệnh, ngăn ngừa vi khuẩn cực hay. Bạn hãy nghiền nát các lá bạc hà trộn đều với mật ong hoặc dầu olia, sau đó thoa lên da mặt thành lớp mặt nạ. Các tinh chất có trong bạc hà sẽ thấm sâu vào da giúp giảm viêm, đánh tan quầng thâm bọng mắt, giảm các loại mụn trứng cá.

đánh tan quầng thâm mắt tại nhà

Các cách đánh tan quầng thâm mắt tại nhà

Đây là những tuyệt chiêu đánh tan quầng thâm mắt tự nhiên, an toàn cho đôi mắt của bạn. Hana mong rằng sau bài viết này bạn sẽ có được một đôi mắt sáng đẹp, các quầng thâm mắt biến mất nhanh chóng.

Tuyệt chiêu đánh tan quầng thâm mắt tại nhà đơn giản Tuyệt chiêu đánh tan quầng thâm mắt tại nhà đơn giản Reviewed by Thiết bị spa on 10:12 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.