máy nâng cơ chính hãng

Hướng dẫn cách sử dụng serum vitamin C hiệu quả

Serum vitamin C được coi là bảo bối trong việc làm đẹp da của chị em phụ nữ. Serum giúp bạn làm cải thiện các vết nám, tàn nhang đáng ghét, loại bỏ các vết thâm do mụn để lại đồng thời làm da trắng đều màu, duy trì vẻ đẹp rạng rỡ theo thời gian. Và bạn biết cách sử dụng serum vitamin C sao cho hiệu quả chưa?


hướng dẫn sử dụng serum vitamin c

Công dụng của serum vitamin C

Vitamin C đã từ lâu được coi là thần dược trong việc làm đẹp da, vitamin C giúp kích thích sản xuất collagen là protein chính trong việc tạo độ đàn hồi da, giúp làn da căng mịn từ đó các nếp nhăn, vết chân chim sẽ dần được làm mờ dần.

Vitamin C là chất chống oxy hóa giúp cho làn da luôn tươi trẻ mịn màng. Vốn dĩ da chúng ta nhanh bị lão hóa do sự tác động của sự ô nhiễm và tia UV của mặt trời làm đứt gãy collagen tạo nên hàng loại các vấn đề về da vì thế Vitamin C hút vào những gốc tự do này và ngăn chăn sự tổn thương các tế bào.

Làm tăng sức đề kháng của da, giúp máu lưu thông dễ dàng và cung cấp đầy đủ oxy cho các tế bào da thêm hồng hào. Giúp làn da của bạn trở nên căng mượt sáng bóng

Đặc biệt serum vitamin C được dùng không giới hạn độ tuổi, giới tính. Những bạn trẻ có thể sử dụng serum để ngăn chặn các vấn đề về da tuổi dậy thì như mụn, viêm da. Các bạn nữ dùng serum dưỡng trắng làm đẹp da. Những bạn ở độ tuổi trung niên dùng để ngăn chăn quá trình lão hóa da.


Cách sử dụng serum vitamin C

Bạn cần phải sử dụng ngay sau khi mở nắp và đậy nắp thật kín sau khi đã sử dụng xong tránh dung dịch tiếp xúc với không khí bên ngoài

Sử dụng buổi sáng hoặc tối vì thời điểm này serum giúp tăng cường tác dụng bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời và hấp thu dưỡng chất vitamin C tốt nhất.

Lựa chọn serum vitamin C phù hợp cho làn da của bạn. Trong serum sẽ có chứa rất nhiều thành phần dưỡng da và nồng độ vitamin hoàn toàn khác nhau.

Sử dụng kèm toner được coi là dung dịch chuyên cân bằng da giúp tẩy sạch mọi bụi bẩn, bã nhờn sâu bên trong da giúp dẫn xuất đưa các tinh chất vitamin C vào trong từng tế bào da. Bạn phải dùng toner trước rồi thoa serum sau.

Kết hợp với các thiết bị thẩm mỹ làm đẹp điển hình như máy điện di có khả năng đẩy sâu sản phẩm thấm sâu vào bên trong hơn gấp 4000 lần so với phương pháp thoa kem thông thường

Serum Vitamin C đang được phân phối chính hãng tại Hana xuất xứ từ Hàn Quốc. Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng xin liên hệ:
  • Công ty TNHH Hana cung cấp thiết bị spa chính hãng
  • Địa chỉ: Tòa nhà Harmona số 33 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • HOTLINE: 0908.37.70.79 - 0946.85.82.66

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: Kem chống nắng chính hãng
Hướng dẫn cách sử dụng serum vitamin C hiệu quả Hướng dẫn cách sử dụng serum vitamin C hiệu quả Reviewed by Thiết bị spa on 17:13 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.